Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Bơm IMO – Giới thiệu về Imo Pump

Giới thiệu về Imo PumpĐược thành lập năm 1931 chiếc bơm vít nhiều đầu tiên trên thế giới. Cấu hình được tính toán chính xác của các chủ đề rôto ngăn ngừa rung và làm cho bơm trục vít Imo trơn tru và im lặng ngay cả khi chạy ở tốc độ cao và áp suất cao.
Sự đơn giản của thiết kế là một trong những lý do tại sao hàng triệu máy bơm này hiện đang hoạt động trên khắp thế giới, trong hàng nghìn ứng dụng khác nhau.
Là một hoạt động sản xuất toàn bộ sản xuất máy bơm bánh răng áp lực cao và tất cả các máy bơm trục vít số lượng lớn. Hệ thống quản lý chất lượng của nó được phê chuẩn ISO 9002.
Cùng nhau, các nhà máy này sản xuất máy bơm chất lượng cao cho hydrocarbon và xử lý hóa chất, vận chuyển dầu thô, Hải quân và biển thương mại, sản xuất điện, bột giấy và giấy, thang máy thủy lực và máy móc công nghiệp nói chung.
DÒNG SẢN PHẨM BƠM IMO:
Ba máy bơm trục vít là loại máy bơm trục vít lớn nhất hiện nay.
Chúng thường được sử dụng để bôi trơn máy móc, thang máy thủy lực, vận chuyển dầu nhiên liệu và dịch vụ đốt, cấp nguồn cho máy móc thủy lực và trong các nhà máy lọc dầu cho các sản phẩm có nhiệt độ cao như nhựa đường, đáy tháp chân không và dầu nhiên liệu dư.
Bơm bánh răng
Máy bơm được sản xuất chủ yếu cho các ứng dụng điện nước và thử nghiệm nhiên liệu máy bay đứng.
Máy bơm Ly Tâm.
Máy bơm ly tâm có khả năng vận hành cả tàu biển và thủy phi cơ cho các dịch vụ bao gồm tất cả các ứng dụng nước biển cũng như nước ngọt, ướp lạnh, ngưng tụ, thức ăn và nước uống cho các tàu hải quân và hải quân.
Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về hãng bơm IMO.

Công Ty Chuyên Cung Cấp: Động Cơ Hộp Số, Hộp giảm tốc, Bánh răng hành tinh, Động cơ điện, Động cơ liền hộp giảm tốc chuyên Hãng ROSSI-Italy ( Chuyên nhập khẩu và phân phối hàng EU ).

Địa chỉ: 29/33 Đường số 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhân viên bán hàng: Trần Nguyên Đạt ( Mr )

Email: dat.tran@chauthienchi.com 

Điện thoại: 0932.048.123    -    0969.098.809

Skype: dat.ctc

Trân Trọng !!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét